คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธได้ว่ารถกระบะที่นำมาดัดแปลงเป็น รถคอก หรือ รถกระบะ ตู้ทึบ เพื่อบรรทุกน้ำหนักเกินกว่ามาตรฐานเดิมจากโรงงาน จะมีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุมากที่สุด บ่อยครั้งที่มักจะเห็นข่าวรถกระบะบรรทุกหนักดังกล่าวประสบอุบัติเหตุ เนื่องจากการบรรทุกน้ำหนักที่มากเกินความสามารถของรถที่จะรับไหว ล้อหลุด เพลาขาด ยางแตก จะดีกว่าไหมหากการติดตั้งช่วงล่างรถยนต์ใหม่ให้มีระบบเตือนภัย เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุและความเสียหายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

สิทธิบัตรสัญญาณเตือนภัยเจ้าเดียวในประเทศ

เพลาลอย โปร กับสิทธิบัตรที่มีเจ้าเดียวในประเทศไทย เพลาลอยโปรมีระบบเตือนภัยแจ้งผู้ขับขี่ให้ได้รับรู้ถึงสภาพของรถว่ากำลังเข้าสู่สภาวะผิดปกติเพื่อให้ผู้ขับพารถเข้าทำการแก้ไขหรือซ่อมแซมด่วน ซึ่งหน้าที่การแจ้งเตือนนี้ทำโดยเซ็นเซอร์ตรวจจับความผิดปกติของล้อและเพลา เซ็นเซอร์ดังกล่าวจะทำหน้าที่ในการตรวจจับความแกว่งตัวของล้อและเพลา เมื่อล้อและเพลามีการส่ายไปมาจากค่าปกติที่กำหนด จะส่งไฟสัญญาณเตือนโชว์ที่หน้าปัดรถยนต์เพื่อให้เจ้าของรถทำการจอดเพื่อตรวจสอบความผิดปกตินี้ ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีใหม่และได้รับการจดสิทธิบัตรของเพลาลอยโปรเจ้าเดียวเท่านั้น

นอกจากเพลาลอยโปรจะมีระบบเตือนภัยผู้ขับขี่แล้ว ยังมีระบบ ABS ที่ติดตั้งมาจากโรงงานอีกด้วย หมดปัญหาการติดตั้งระบบ ABS เดิมที่ติดมากับรถ สัญญาณ ABS ไม่โชว์ ไม่ต้องแปลงกล่อง เลขไมล์วิ่งได้ปกติและที่สำคัญปลอดภัยต่อตนเองและผู้ร่วมทางอื่น ๆ ด้วย ผู้ใช้เพลาลอยโปรสามารถยื่นขอจดทะเบียนกับกรมขนส่งได้ง่าย วิศวกรไม่หนักใจ ขับขี่ปลอดภัย ลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง ด้วยระบบลูกปืนใหญ่4ตับ Big4 ที่มาพร้อมน็อตล้อขนาดใหญ่ไซต์เดียวกับรถ 6ล้อ   

คุ้มค่าถูกใจ รถคอก

นอกจากจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง มีความปลอดภัย ทำเวลาได้ดี เพลาลอยโปรยังสามารถรองรับการบรรทุกน้ำหนักได้ตั้งแต่ 1.5-5 ตัน รับรองว่าถูกใจรถคอกสายแบกแน่นอน การขนส่งต่อเที่ยวในปริมาณที่มากขึ้น รายได้ก็เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน เพลาลอยโปรเลือกใช้ลูกปืนขนาดใหญ่ 4 ตลับ เพื่อขจัดจุดอ่อนของเพลาลอยทั่ว ๆ ไป หมดกังวลลูกปืนแตกจากปัญหาความร้อนและแรงกดทับ เนื่องจากเป็นลูกปืนรถ 6 ล้อ ที่สามารถทนแรงกดทับได้สูง พร้อมน็อตล้อขนาดใหญ่ ป้องกันแรงบิด เสริมความแข็งแกร่งให้ขับขี่ถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็ว ด้วยขนาดลูกปืนที่ใหญ่จึงทำให้ลดเวลาการพักร้อน ยืดระยะทางได้ไกลกว่า แถมค่าการซ่อมบำรุงในการดูแลรักษายังถูกกว่าอีกด้วย โดยเพลารถทั่วไปจะได้รับการซ่อมแซม ตรวจเช็คทุก ๆ 20,000 กิโลเมตร ในขณะที่เพลาลอยโปรยืดระยะทางไปได้ถึง 40,000 -50,000 กิโลเมตร เรียกว่าประหยัดได้เป็นเท่าตัวเลย

สำหรับใครที่กำลังมองหา เพลาลอย ระบบช่วงล่างที่ได้มาตรฐาน มีความปลอดภัย แข็งแรง ทนทาน ลดค่าต้นทุน เพิ่มรายได้ เพลาลอยโปรตอบโจทย์ทุกการลงทุนของคุณได้อย่างแน่อน สนใจติดต่อสอบถามได้ที่

            โทร : 02-102-1975, 02-102-1976

            ไลน์ : @prothailand

Recommended Posts